Skip to main content

Card image cap
CHƯƠNG TRÌNH TẾT TRUNG THU VÙNG DALLAS – FORT WORTH, 2024
Card image cap
DANH SÁCH HÃNG XƯỞNG Ở HOUSTON VÀ VÙNG GẦN HOUSTON
Card image cap
CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI LỄ VU LAN CÙNG THẦY PHÁP HOÀ TẠI TU VIỆN HUYỀN QUANG (PL. 2568 – DL . 2024)
Card image cap
VIỆC LÀM HÃNG THÊU EMBROLY TẠI FORT WORTH, TX
Card image cap
TAXI VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT KHẮP NƠI
Card image cap
Các Nhóm Facebook Hỗ Trợ Cộng Đồng Người Việt Tại Mỹ
Card image cap
ĐƠN N-400 SONG NGỮ ANH – VIỆT HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THI QUỐC TỊCH MỸ 2024
Card image cap
TÌM PHÒNG VÀ NHÀ (FREE)
Card image cap
VIETEMBASSY.COM – DỰ ÁN PHÁP LÝ LÃNH SỰ CHO NGƯỜI VIỆT Ở MỸ

Thông Báo Hỗ trợ Đăng Bài Miễn Phí người dùng Website

Sau hơn 3 năm hoạt động, hệ thống cổng thông tin Cộng Đồng Mỹ (https://congdongmy.com) của nhóm chúng tôi đã phát triển mạnh mẽ và được biết đến rộng rãi bởi cộng đồng người Việt sống trên đất Mỹ nói chung cũng như cộng đồng người Việt sống tại tiểu bang Texas nói riêng. Để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn, nhóm chúng tôi vui mừng giới thiệu tính năng mới “Đăng Ký Thành Viên” và hỗ trợ đăng bài viết một cách dễ dàng và miễn phí cho tất cả mọi người.

Với tính năng đăng ký thành viên mới tại liên kết sau https://congdongmy.com/mymembers_register, người dùng có thể dễ dàng tạo tài khoản Miễn Phí chỉ với một số thông tin cơ bản như tên, địa chỉ email và mật khẩu. Sau khi đăng ký thành viên, người dùng có thể truy cập vào các tính năng của hệ thống chúng tôi như đăng bài viết miễn phí, theo dõi các tác giả bài viết, tương tác nhiều hơn với hệ thống và tham gia chia sẻ, bình luận các trải nghiệm với cộng đồng.

Để giúp người dùng đăng bài viết một cách dễ dàng và nhanh chóng, chúng tôi đã cung cấp tính năng Đăng Bài Miễn Phí chỉ dành cho các thành viên đã đăng ký với hệ thống. Nhóm chúng tôi tin rằng tính năng đăng ký thành viên và hỗ trợ đăng bài viết miễn phí sẽ giúp tăng tính tương tác và thúc đẩy sự phát triển trong cộng đồng người Việt và người dùng hệ thống của chúng tôi.

Nhóm chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp cho người dùng những tính năng và trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi hy vọng tính năng mới của chúng tôi sẽ đem lại sự tiện lợi và hài lòng cho cộng đồng người Việt tại Mỹ và tiểu bang Texas.

Nếu chưa tìm thấy thông tin, quý vị có thể đặt câu hỏi ngay trên mạng xã hội facebook của chúng tôi tại địa chỉ sau:
https://www.facebook.com/groups/congdongus/
Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất cho quý vị